Một màn hình bước được làm bằng giấy sóng màu đỏ hiển thị theo tầng với các mặt hàng giảm giá. Thông tin quảng cáo được cập nhật động trên màn hình giá LED đã tăng lưu lượng truy cập đến khu vực ưu đãi đặc biệt lên 35%.
Một cấu trúc nhiều lớp có thể xoay hiển thị sản phẩm ở mặt trước và biểu đồ so sánh thành phần in ở mặt sau, giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định nhanh chóng.
Một màn hình hình hình đánh cá trong quầy hải sản có các tông phủ không thấm nước và khay đá tích hợp, làm nổi bật sự tươi mát của sản phẩm và kéo dài thời hạn sử dụng.
Thêm các móc treo bên có thể gập lại vào hai đầu của kệ tiêu chuẩn để mở rộng bề mặt hiển thị cho các vật dụng nhỏ (như bàn chải đánh răng và dao cạo).
Trong lễ hội mùa xuân, một cảnh hoàng đạo 3D đã được tạo ra bằng cách sử dụng các mô -đun các tông lồng vào nhau. Các mẫu được tích hợp vào cấu trúc rỗng, kết hợp trang trí và chức năng.
Trong khu vực đồ uống mùa hè, màn hình hiển thị giấy lượn sóng màu xanh đã được sử dụng. Hiệu ứng làm mát trực quan của nó làm tăng doanh số của các danh mục liên quan lên 28%.
Các kệ trưng bày khu vực làm đẹp có các bộ phân phối mẫu giấy nhúng, cho phép người tiêu dùng tự do sử dụng các mẫu máy tính bảng Foundation Foundation.
Một số thương hiệu đã chỉ định các khu vực quét mã QR trên các kệ hiển thị các tông của họ để kích hoạt các trình diễn sản phẩm 3D di động (yêu cầu các ứng dụng cụ thể).