Cửa hàng bán giấy có vai trò trong việc hiển thị phong cách sản phẩm và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong các cửa hàng đầu cuối.nó trở thành một trợ lý mạnh mẽ cho việc quảng bá sản phẩmTrong quá trình tùy chỉnh sản phẩm, chủ sở hữu thương hiệu thường không biết làm thế nào để chọn một chi phí hiệu quả nhất do thiếu kinh nghiệm.Tôi sẽ chỉ đơn giản là phổ biến một số sai lầm phổ biến trong quá trình tùy chỉnh cho tất cả mọi ngườiXin hãy cẩn thận tránh chúng.
Khi nhiều công ty cần trưng bày sản phẩm của họ tại nhà ga, điều đầu tiên họ nghĩ đến là giá tre và sắt.có thể tháo rời và gấp lại, và các giá treo đơn cũng có thể được kết hợp thành các ngăn xếp.và có thể cung cấp cho các thương gia với một loạt các thiết bị tiếp thị sáng tạo và độc đáo giải pháp hiển thị, với nhiều không gian trí tưởng tượng sáng tạo hơn.
Tuy nhiên, trong quá trình tùy chỉnh, do thiết kế và sản xuất cá nhân hóa, cần phải chọn một nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tập trung vào các chi tiết để tùy chỉnh.
Trước hết, chúng ta cần cung cấp các yêu cầu cơ bản (kích thước, số lượng, hình ảnh, v.v.) cho các kệ giấy, gian trưng bày giấy, hộp giấy, v.v. theo sản phẩm của chính chúng tôi;chúng tôi thiết kế và hình thành các giải pháp đóng gói dựa trên dữ liệu sản phẩm và các yêu cầu cụ thể được cung cấp, và xem xét và sửa đổi nhiều giải pháp nhiều lần cho đến khi chủ sở hữu thương hiệu hài lòng.
Quá trình cơ bản là như sau:
Khách hàng chọn phong cách → thiết kế một cấu trúc phù hợp với kích thước và trọng lượng sản phẩm → khách hàng xác nhận thiết kế → tính phí kiểm chứng,sắp xếp kiểm tra → xác nhận mẫu → ký hợp đồng → sản xuất hàng hóa hàng loạt.
Trước khi sản xuất, tất cả các gian hàng trưng bày trước tiên được cung cấp với các phiên bản để xác nhận.kiểm tra được thực hiện một lần nữa trước khi hàng hóa lớn có thể được sản xuất.
Với một bộ quy trình như vậy, kỹ năng đảm bảo hiệu quả và tránh sự xuất hiện của lãng phí tái chế do lỗi truyền thông thông tin giữa hai bên, đó là một tình huống giành chiến thắng thực sự.
Cửa hàng bán giấy có vai trò trong việc hiển thị phong cách sản phẩm và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong các cửa hàng đầu cuối.nó trở thành một trợ lý mạnh mẽ cho việc quảng bá sản phẩmTrong quá trình tùy chỉnh sản phẩm, chủ sở hữu thương hiệu thường không biết làm thế nào để chọn một chi phí hiệu quả nhất do thiếu kinh nghiệm.Tôi sẽ chỉ đơn giản là phổ biến một số sai lầm phổ biến trong quá trình tùy chỉnh cho tất cả mọi ngườiXin hãy cẩn thận tránh chúng.
Khi nhiều công ty cần trưng bày sản phẩm của họ tại nhà ga, điều đầu tiên họ nghĩ đến là giá tre và sắt.có thể tháo rời và gấp lại, và các giá treo đơn cũng có thể được kết hợp thành các ngăn xếp.và có thể cung cấp cho các thương gia với một loạt các thiết bị tiếp thị sáng tạo và độc đáo giải pháp hiển thị, với nhiều không gian trí tưởng tượng sáng tạo hơn.
Tuy nhiên, trong quá trình tùy chỉnh, do thiết kế và sản xuất cá nhân hóa, cần phải chọn một nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tập trung vào các chi tiết để tùy chỉnh.
Trước hết, chúng ta cần cung cấp các yêu cầu cơ bản (kích thước, số lượng, hình ảnh, v.v.) cho các kệ giấy, gian trưng bày giấy, hộp giấy, v.v. theo sản phẩm của chính chúng tôi;chúng tôi thiết kế và hình thành các giải pháp đóng gói dựa trên dữ liệu sản phẩm và các yêu cầu cụ thể được cung cấp, và xem xét và sửa đổi nhiều giải pháp nhiều lần cho đến khi chủ sở hữu thương hiệu hài lòng.
Quá trình cơ bản là như sau:
Khách hàng chọn phong cách → thiết kế một cấu trúc phù hợp với kích thước và trọng lượng sản phẩm → khách hàng xác nhận thiết kế → tính phí kiểm chứng,sắp xếp kiểm tra → xác nhận mẫu → ký hợp đồng → sản xuất hàng hóa hàng loạt.
Trước khi sản xuất, tất cả các gian hàng trưng bày trước tiên được cung cấp với các phiên bản để xác nhận.kiểm tra được thực hiện một lần nữa trước khi hàng hóa lớn có thể được sản xuất.
Với một bộ quy trình như vậy, kỹ năng đảm bảo hiệu quả và tránh sự xuất hiện của lãng phí tái chế do lỗi truyền thông thông tin giữa hai bên, đó là một tình huống giành chiến thắng thực sự.