![]() |
MOQ: | 50 chiếc, cũng chấp nhận đặt hàng mẫu |
giá bán: | negotiable |
Bao bì tiêu chuẩn: | ở dạng phẳng hoặc đóng gói sẵn chứa đầy sản phẩm |
Thời gian giao hàng: | khoảng 12-15 ngày |
phương thức thanh toán: | T/T hoặc L/C, Công Đoàn Phương Tây, Paypal |
khả năng cung cấp: | 200.000 chiếc mỗi tháng |
Vật liệu & Xây dựng:
Kích thước & Tùy chỉnh:
Bao bì và vận chuyển:
Ưu điểm chính:
Ứng dụng và kịch bản sử dụng:
Lý tưởng để giới thiệu một loạt các sản phẩm đa dạng, bao gồm đồ chơi lông thú, gối, gối, giày dép, thuốc, đồ dùng bữa tối, thực phẩm, đồ thời trang và nhiều hơn nữa.Các gian hàng trưng bày của chúng tôi tìm thấy vị trí của họ trong siêu thị, triển lãm, triển lãm thương mại, màn hình POP / POS, cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng, cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc, bệnh viện, văn phòng và thậm chí cả nhà.
Lợi thế cạnh tranh:
Hãy trải nghiệm sức mạnh của các giá đỡ trưng bày giấy tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu độc đáo của bạn.
Thông số chi tiết:
Số mẫu: |
TWFD149 |
Kích thước: |
W50 * D30 * H135cm, có thể được tùy chỉnh |
vật liệu |
B flute (150gsm wave) + 350gsm CCNB |
in: |
in offset CMKY 4 màu |
Kết thúc: |
Lamination bóng, cũng có thể là UV / Matt lamination |
Phụ kiện: |
Vít nhựa, với màn hình để phát video |
Địa điểm xuất xứ: |
CN |
Tên thương hiệu: |
T&W |
Chứng nhận: |
SGS,ISO |
Số lượng đặt hàng tối thiểu: |
50pcs, đơn đặt hàng nhỏ & đơn đặt hàng mẫu là chấp nhận được |
Giá: |
Tùy thuộc vào số lượng, kích thước, in ấn, gói vv |
Chi tiết bao bì: |
Trong phẳng, theo yêu cầu của khách hàng hoặc prefilling với các sản phẩm trước khi vận chuyển hoặc trước khi giao hàng đến siêu thị với hướng dẫn lắp ráp rõ ràng và chi tiết |
Thời gian giao hàng: |
Khoảng 12-15 ngày |
Thời gian dẫn đầu mẫu |
Khoảng 2-5 ngày. |
Phí lấy mẫu |
Khách hàng cần phải trả phí mẫu được hoàn trả khi chạy sản xuất hàng loạt |
Điều khoản thanh toán: |
T/T hoặc L/C, Western Union, Paypal |
Khả năng cung cấp: |
200,000pcs mỗi tháng |
Thiết kế cấu trúc |
Được thiết kế bởi T&W |
Các tác phẩm nghệ thuật / đồ họa |
Được cung cấp bởi khách hàng |
Định dạng tác phẩm nghệ thuật |
PDF,AI,PSD,coredraw,PS |
FAQ:
Q: 1. Làm thế nào chúng ta bắt đầu hợp tác?
A: Vì hầu hết các hộp hiển thị và bao bì của chúng tôi là tùy chỉnh, thường chúng tôi bắt đầu từ thiết kế cấu trúc và kích thước cho khách hàng.khách hàng cần phải cho chúng tôi biết ý tưởng chính về nơi hiển thị được đặt, trên sàn nhà, bàn, hoặc treo vào tường. và cho chúng tôi biết chi tiết thông tin sản phẩm ((kích thước, trọng lượng, cách đặt) hoặc gửi cho chúng tôi một vài mẫu sản phẩm để thiết kế.
Q: 2. Bạn có cung cấp mẫu?
A: Vâng, chúng tôi có thể cung cấp mẫu màu trắng hoặc màu bằng in-jet in. Sau khi thiết kế, chúng tôi có thể cung cấp tùy chỉnh một mẫu màu trắng để kiểm tra kích thước, chất lượng giấy, khả năng hỗ trợ trọng lượng.Sau khi khách hàng xác nhận mẫu màu trắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng die-cut dòng để làm cho tác phẩm nghệ thuật. thường là khách hàng làm cho các tác phẩm nghệ thuật của chính mình, nếu khách hàng có khó khăn hoặc don't có nhà thiết kế để làm cho tác phẩm nghệ thuật,Chúng tôi có thể giúp họ miễn là họ cung cấp cho chúng tôi các thành phần nghệ thuật cơ bảnTiếp theo là làm mẫu màu trước khi sản xuất hàng loạt.
Hỏi:3Làm mẫu mất bao lâu?
A: Mẫu trắng cần 1-2 ngày, mẫu màu cần 3-5 ngày
Q: 4. Chúng ta có thể sử dụng mẫu màu bằng in-jet in để kiểm tra màu sắc trong sản xuất hàng loạt?
Đáp: Không, bởi vì quá trình in-jet hoàn toàn khác với in offset trong sản xuất hàng loạt. Màu sắc sẽ khác với màu sắc trong sản xuất hàng loạt.Nếu khách hàng muốn xem màu sắc sẽ trông như thế nào trong sản xuất hàng loạt, chúng tôi sẽ cung cấp khách hàng A3 hoặc A4 kích thước in bằng chứng mà là 90% gần với màu sắc trong sản xuất hàng loạt.
Q: 5. Làm thế nào bạn tính phí cho mẫu?
A: Chúng tôi thường tính phí một khoản tiền nhỏ để làm mẫu, chỉ đủ để trang trải chi phí. Chúng tôi sẽ không sở hữu bất kỳ tiền nào để làm mẫu. Khi đơn đặt hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số tiền.phí mẫu có thể được khấu trừ từ tổng giá trị của đơn đặt hàng.
Hỏi: Làm thế nào để gửi mẫu?
A: Chúng tôi thường vận chuyển bằng DHL, UPS, FedEx hoặc TNT. Và chi phí vận chuyển được trả bởi khách hàng khi đến. Nếu khách hàng doenot có vận chuyển A / C, chúng tôi sẽ trả cho bạn.chúng tôi có thể giúp anh ta/cô ta bằng dịch vụ đại lý vận chuyển mà chi phí thấp hơn nhiều so với đại lý chính thứcĐó là, khách hàng trả cho chúng tôi phí vận chuyển, chúng tôi trả cho đại lý vận chuyển. Chúng tôi sẽ không sở hữu bất kỳ chênh lệch giá nào.
Q: 7.Bạn có cung cấp dịch vụ đóng gói trước không?
A: Vâng, chúng tôi làm. Khách hàng yêu cầu nhà máy sản phẩm của mình giao hàng cho chúng tôi sản phẩm, chúng tôi giúp lắp ráp tốt các màn hình cardboard, điền vào sản phẩm,bảo vệ và đóng gói chúng chặt chẽ bằng hộp 3D trước khi vận chuyểnCách này có thể giúp khách hàng tiết kiệm một lượng lớn lao động.
Hỏi: 8.Nếu khách hàng gặp khó khăn để lắp ráp màn hình cardboard,làm thế nào để giải quyết nó?
A:Thông thường, khi thiết kế màn hình ván cho khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, ví dụ: sự ổn định, trông, chi phí, vận chuyển, dễ lắp ráp, quy tắc siêu thị vv.Chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn lắp ráp bằng đường dây hoặc bằng hình ảnhNếu khách hàng vẫn gặp khó khăn sau khi xem lại hướng dẫn lắp ráp, chúng tôi sẽ cung cấp video để cho khách hàng thấy rõ về từng bước.
![]() |
MOQ: | 50 chiếc, cũng chấp nhận đặt hàng mẫu |
giá bán: | negotiable |
Bao bì tiêu chuẩn: | ở dạng phẳng hoặc đóng gói sẵn chứa đầy sản phẩm |
Thời gian giao hàng: | khoảng 12-15 ngày |
phương thức thanh toán: | T/T hoặc L/C, Công Đoàn Phương Tây, Paypal |
khả năng cung cấp: | 200.000 chiếc mỗi tháng |
Vật liệu & Xây dựng:
Kích thước & Tùy chỉnh:
Bao bì và vận chuyển:
Ưu điểm chính:
Ứng dụng và kịch bản sử dụng:
Lý tưởng để giới thiệu một loạt các sản phẩm đa dạng, bao gồm đồ chơi lông thú, gối, gối, giày dép, thuốc, đồ dùng bữa tối, thực phẩm, đồ thời trang và nhiều hơn nữa.Các gian hàng trưng bày của chúng tôi tìm thấy vị trí của họ trong siêu thị, triển lãm, triển lãm thương mại, màn hình POP / POS, cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng, cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc, bệnh viện, văn phòng và thậm chí cả nhà.
Lợi thế cạnh tranh:
Hãy trải nghiệm sức mạnh của các giá đỡ trưng bày giấy tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu độc đáo của bạn.
Thông số chi tiết:
Số mẫu: |
TWFD149 |
Kích thước: |
W50 * D30 * H135cm, có thể được tùy chỉnh |
vật liệu |
B flute (150gsm wave) + 350gsm CCNB |
in: |
in offset CMKY 4 màu |
Kết thúc: |
Lamination bóng, cũng có thể là UV / Matt lamination |
Phụ kiện: |
Vít nhựa, với màn hình để phát video |
Địa điểm xuất xứ: |
CN |
Tên thương hiệu: |
T&W |
Chứng nhận: |
SGS,ISO |
Số lượng đặt hàng tối thiểu: |
50pcs, đơn đặt hàng nhỏ & đơn đặt hàng mẫu là chấp nhận được |
Giá: |
Tùy thuộc vào số lượng, kích thước, in ấn, gói vv |
Chi tiết bao bì: |
Trong phẳng, theo yêu cầu của khách hàng hoặc prefilling với các sản phẩm trước khi vận chuyển hoặc trước khi giao hàng đến siêu thị với hướng dẫn lắp ráp rõ ràng và chi tiết |
Thời gian giao hàng: |
Khoảng 12-15 ngày |
Thời gian dẫn đầu mẫu |
Khoảng 2-5 ngày. |
Phí lấy mẫu |
Khách hàng cần phải trả phí mẫu được hoàn trả khi chạy sản xuất hàng loạt |
Điều khoản thanh toán: |
T/T hoặc L/C, Western Union, Paypal |
Khả năng cung cấp: |
200,000pcs mỗi tháng |
Thiết kế cấu trúc |
Được thiết kế bởi T&W |
Các tác phẩm nghệ thuật / đồ họa |
Được cung cấp bởi khách hàng |
Định dạng tác phẩm nghệ thuật |
PDF,AI,PSD,coredraw,PS |
FAQ:
Q: 1. Làm thế nào chúng ta bắt đầu hợp tác?
A: Vì hầu hết các hộp hiển thị và bao bì của chúng tôi là tùy chỉnh, thường chúng tôi bắt đầu từ thiết kế cấu trúc và kích thước cho khách hàng.khách hàng cần phải cho chúng tôi biết ý tưởng chính về nơi hiển thị được đặt, trên sàn nhà, bàn, hoặc treo vào tường. và cho chúng tôi biết chi tiết thông tin sản phẩm ((kích thước, trọng lượng, cách đặt) hoặc gửi cho chúng tôi một vài mẫu sản phẩm để thiết kế.
Q: 2. Bạn có cung cấp mẫu?
A: Vâng, chúng tôi có thể cung cấp mẫu màu trắng hoặc màu bằng in-jet in. Sau khi thiết kế, chúng tôi có thể cung cấp tùy chỉnh một mẫu màu trắng để kiểm tra kích thước, chất lượng giấy, khả năng hỗ trợ trọng lượng.Sau khi khách hàng xác nhận mẫu màu trắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng die-cut dòng để làm cho tác phẩm nghệ thuật. thường là khách hàng làm cho các tác phẩm nghệ thuật của chính mình, nếu khách hàng có khó khăn hoặc don't có nhà thiết kế để làm cho tác phẩm nghệ thuật,Chúng tôi có thể giúp họ miễn là họ cung cấp cho chúng tôi các thành phần nghệ thuật cơ bảnTiếp theo là làm mẫu màu trước khi sản xuất hàng loạt.
Hỏi:3Làm mẫu mất bao lâu?
A: Mẫu trắng cần 1-2 ngày, mẫu màu cần 3-5 ngày
Q: 4. Chúng ta có thể sử dụng mẫu màu bằng in-jet in để kiểm tra màu sắc trong sản xuất hàng loạt?
Đáp: Không, bởi vì quá trình in-jet hoàn toàn khác với in offset trong sản xuất hàng loạt. Màu sắc sẽ khác với màu sắc trong sản xuất hàng loạt.Nếu khách hàng muốn xem màu sắc sẽ trông như thế nào trong sản xuất hàng loạt, chúng tôi sẽ cung cấp khách hàng A3 hoặc A4 kích thước in bằng chứng mà là 90% gần với màu sắc trong sản xuất hàng loạt.
Q: 5. Làm thế nào bạn tính phí cho mẫu?
A: Chúng tôi thường tính phí một khoản tiền nhỏ để làm mẫu, chỉ đủ để trang trải chi phí. Chúng tôi sẽ không sở hữu bất kỳ tiền nào để làm mẫu. Khi đơn đặt hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số tiền.phí mẫu có thể được khấu trừ từ tổng giá trị của đơn đặt hàng.
Hỏi: Làm thế nào để gửi mẫu?
A: Chúng tôi thường vận chuyển bằng DHL, UPS, FedEx hoặc TNT. Và chi phí vận chuyển được trả bởi khách hàng khi đến. Nếu khách hàng doenot có vận chuyển A / C, chúng tôi sẽ trả cho bạn.chúng tôi có thể giúp anh ta/cô ta bằng dịch vụ đại lý vận chuyển mà chi phí thấp hơn nhiều so với đại lý chính thứcĐó là, khách hàng trả cho chúng tôi phí vận chuyển, chúng tôi trả cho đại lý vận chuyển. Chúng tôi sẽ không sở hữu bất kỳ chênh lệch giá nào.
Q: 7.Bạn có cung cấp dịch vụ đóng gói trước không?
A: Vâng, chúng tôi làm. Khách hàng yêu cầu nhà máy sản phẩm của mình giao hàng cho chúng tôi sản phẩm, chúng tôi giúp lắp ráp tốt các màn hình cardboard, điền vào sản phẩm,bảo vệ và đóng gói chúng chặt chẽ bằng hộp 3D trước khi vận chuyểnCách này có thể giúp khách hàng tiết kiệm một lượng lớn lao động.
Hỏi: 8.Nếu khách hàng gặp khó khăn để lắp ráp màn hình cardboard,làm thế nào để giải quyết nó?
A:Thông thường, khi thiết kế màn hình ván cho khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, ví dụ: sự ổn định, trông, chi phí, vận chuyển, dễ lắp ráp, quy tắc siêu thị vv.Chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn lắp ráp bằng đường dây hoặc bằng hình ảnhNếu khách hàng vẫn gặp khó khăn sau khi xem lại hướng dẫn lắp ráp, chúng tôi sẽ cung cấp video để cho khách hàng thấy rõ về từng bước.